[Fanfiction] Ryben [Henry/Ben] Fetish

“เฟติชข้อเท้าเหรอ?”
เบนถามขณะที่โดนคร่อมอยู่ด้วยร่างเปลือย ซึ่งอีกฝ่ายก็ยังไม่ตอบคำถาม เบนช้อนตารอฟังคำตอบ

เมื่อเป็นเช่นนั้นเฮนรี่ก็ยิ้มแล้วใช้มือเดียวกำรอบข้อเท้าข้างซ้ายของเบนที่ถืออยู่ให้แน่นขึ้นก่อนจะยกขึ้นจูบช้าๆเนิบนาบไปพร้อมๆกับสังเกตว่าเจ้าของข้อเท้านั้นรู้สึกยังไง เบนรู้สึกแปลกใจแต่อีกนัย..ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ากิริยาให้เกียรตินั้นทำให้เกิดอารมณ์วาบหวามในท้องน้อยได้ง่ายๆ ดวงตาสีน้ำเงินเข้มคลั่กของคนที่อยู่เหนือกว่ายังคงไม่ละสายตาไปง่ายๆราวกับอยากรู้เหลือเกินว่าคนถูกจ้องจะตอบโต้มันยังไง

เมื่อคนอายุน้อยกว่าดูทีเล่นทีจริงอีกทั้งยังไม่ตอบคำถามเบนจึงส่งเสียงฮึเบาๆในจมูก เขาขยับตัวเปลี่ยนมานอนคว่ำทำให้เฮนรี่จำใจต้องปล่อยข้อเท้าและน่องขาเล็กๆในมือไป

เบนที่ขยับหมอนใต้คางจนได้ที่ค่อยๆเอียงคอหันเสี้ยวหน้าลอบมองดูคนที่เอาแต่ส่งสายตาวาววับไร้ความหมาย

“ฉันเปลี่ยนใจ..ไม่เอาคำตอบแล้ว”เบนบอกปัด

เฮนรี่เลิกคิ้วสูง ก่อนจะขยับปากรูปกระจับของตัวเองขมุบขมิบ แต่ก็ส่ายหัว ซึ่งการกระทำทั้งหมดไม่ได้อยู่ในสายตาเบนเพราะเขาเมินหน้าหนีไปก่อน

จู่ๆคนข้างบนก็คลายน้ำหนักที่แขน ค่อยๆทิ้งตัวลงนาบกล้ามเนื้อแน่นแข็งของตัวเองเข้ากับร่างเจ้าเนื้ออ่อนนิ่มของอีกฝ่าย เฮนรี่จูบเบาๆที่หลังคอเบนเพื่อเรียกร้องความสนใจแต่เบนก็แส่หน้าหนีไปอีกทาง เมื่อเห็นแบบนั้นเขาก็อดหัวเราะในลำคอไม่ได้

ไม่นานเฮนรี่เหมือนคิดอะไรออก เขาจูบหลังคอนั้นซ้ำอีกครั้ง ตามด้วยหัวไหล่ ประทับริมฝีปากเป็นทางตามแนวสะบักและค่อยๆลากสัมผัสนั้นตามส่วนเว้าของทรงเอว ฝังเขี้ยวใหญ่ๆที่บั้นท้ายกลมๆ เบนอยู่ไม่สุขเมื่อปลายจมูกมนๆของคนตัวใหญ่นั้นเดินทางเป็นเส้นตรงจากช่วงของขาอ่อน อดจะชักขาขึ้นไม่ได้เมื่อมันหยุดที่หลังเข่า

“นี่!!”เบนเอ่ยด้วยน้ำเสียงรำคาญ ก่อนจะพลิกตัวหันกลับมาเผชิญกับดวงตาสีน้ำเงินที่จ้องเขาอย่างไม่วางตา เมื่อเห็นแบบนั้นก็ส่งเสียงถามอีกครั้ง

“อะไร..!?”เสียงนั้นฟังดูหงุดหงิดอีกทั้งเจ้าตัวยังขมวดคิ้วไปพลางแต่ก็ทำท่าว่าไม่อยากใส่อารมณ์ในน้ำเสียงมากไป เฮนรี่ยักคิ้วนิดหน่อยก่อนจะก้มลงจูบปิดริมฝีปากบางเชิดนั้น เสียงครางในลำคอแสดงให้เห็นว่าจริงๆคนสวยของเขาไม่ได้อารมณ์เสียใส่เขาจริงๆหรอก

เบนยกแขนโอบรอบลำคอนั้น จิกไรผมสั้นหยักศกนั้นแรงๆเมื่อเฮนรี่ใช้สองมือใหญ่ลูบไล้ตามด้านข้างของสะโพกผายและค่อยๆชักชวนให้เบนชันเข่าขึ้น

เฮนรี่เงยหน้า ยกตัวขึ้นและจูบหัวเข่าเนียนเบาๆ สิ่งที่คนตัวใหญ่ดูจะไม่ลืมคือการเพ่งมองเบนด้วยสายตาร้อนแรง

ราวกับเจ้าของกำลังพูดอยู่ว่า

‘คุณเป็นของผม..’

ตลอดเวลา

เหมือนทุกครั้งที่ชอบพูดเสมอๆ

กว่าเบนจะรู้สึกตัวอีกทีก็สัมผัสได้ถึงความร้อนข้างใต้ของอีกฝ่ายที่ค่อยๆเสือกตัวเข้ามาช้าๆ เขาพ่นลมหายใจแรงๆและถามออกไป

“จะทำอีกเหรอ..?”ทั้งที่จริงๆก็เดาคำตอบได้อยู่แล้ว

เฮนรี่หลุดหัวเราะพร้อมกับชุดฟันขาวๆของตัวเอง หลังจากนั้นก็เคลื่อนจุดแข็งตัวเองแรงๆจนสุดในครั้งเดียวเมื่อรู้สึกได้ว่ามันเข้าไปเกินครึ่ง เมื่อส่วนนั้นหายเข้าไปในตัวเบนทั้งหมดแล้วนั่นแปลว่าเขาทั้งคู่ไม่มีระยะห่างระหว่างกัน คนคุมเกมส์อย่างเฮนรี่จูบเบนเบาๆที่ข้างใบหูและกระซิบว่า

“คุณยังต้องถามอีกเหรอ..”

“เหอะ..”อดจะตอกกลับไปไม่ได้

หลังจากกระแทกไปหลายครั้งเขาก็เปลี่ยนท่า เฮนรี่ยกขาเบนข้างนึงขึ้นพาดไหล่เขาและถาม

“คุณถามว่าผมเฟติชข้อเท้ามั้ยเหรอครับ..?”

เบนช้อนตามอง

“ฉันว่าฉันบอกไปแล้วนะว่าไม่ต้องการคำตอบแล้ว”

เฮนรี่ดูไม่สนใจ เขายกมือขึ้นกำข้อเท้าหลวมๆอีกครั้ง

“ผมชอบข้อเท้าคุณนะ..”

เบนไม่ตอบแต่ก็จ้องไม่วางตา

เฮนรี่เริ่มไล่มือต่ำลง

“ชอบสะโพกคุณ..”

“เอวคุณก็ชอบ..”

“หน้าอกคุณก็ใหญ่..”

เบนเริ่มคิดแล้วว่าตัวเองไม่น่าถามอะไรเลย

เพราะเขารู้สึกได้ว่าทุกๆสัมผัสที่ลูบไล้ผ่านผิวกายเขามันระอุกว่าทุกครั้ง รู้สึกได้ว่าอะไรๆร้อนแรงขึ้นเมื่อดูจากอะไรๆที่ยังคาอยู่ข้างใน อีกทั้งดวงตาสีน้ำเงินนั้นก็ยังร้อนแรงไม่หยุดและไม่ละมันออกไปง่ายๆ

“ริมฝีปากคุณก็สวย..”

“หน้าเรียวๆคุณอีก..”

ทุกประโยคที่เปล่งนั้นมาพร้อมกับสัมผัสของฝ่ามือ เฮนรี่ลูบไล้ไปพลางหมุนวนตัวตนเขาข้างในช่องทางช้าๆกระทั่งเบนละมือที่จิกอยู่ขึ้นจับฝ่ามือที่ลูบไล้เขาและมองเจ้าของฝ่ามือนั้นดุๆ

“หยุดพูดได้รึยัง..”

เฮนรี่ยิ้มกว้างจนตาหยี ก่อนจะเริ่มจังหวะเร็วเขาก็พูดตบท้าย

“ผมว่าผมเฟติชคุณ..”

10 ความเห็นบน “[Fanfiction] Ryben [Henry/Ben] Fetish”

ใส่ความเห็น